Blog công nghệ Duchuyshop.com

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Một số lợi thế của iPhone SE so với iPhone màn hình lớn hơn

Chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng có thể thấy chiếc điện thoại iPhone SE này thu hút được khá nhiều sự chú ý của giới công nghệ. Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chiếc điện thoại iPhone này, một trong số đó là việc chiếc điện thoại này sở hữu màn hình khá nhỏ giống như của điện thoại iPhone SE. Tuy nhiên có thể thấy điện thoại nhỏ cũng có khá nhiều đặc điểm thú vị so với chiếc điện thoại quá lớn. Dưới đây là một số ưu điểm đối của iPhone SE khi có thiết kế khá nhỏ gọn.


Dễ dàng sử dụng bằng một tay
Tất nhiên, đó chính là ưu điểm đầu tiên của điện thoại iPhone SE. Với màn hình 4 inch cùng thiết kế dạng hộp khối nhỏ nhắn, cảm giác cầm, nắm của iPhone SE thậm chí còn tốt hơn cả những chiếc iPhone 6, 6s có màn hình 4,7 inch dủ khá gọn nhưng vẫn bị phàn nàn là gặp khó khăn khi người dùng muốn chạm các đầu ngon tay vào các góc trên màn hình.

iPhone SE dễ dàng khắc phục nhược điểm này, kể cả những người có bàn tay nhỏ cũng có thể dễ dàng với tới tất cả góc màn hình chỉ bằng 1 tay.
Dễ dàng đút vào cũng như lấy ra khỏi túi quần 


iPhone 6 và iPhone 6s khá nhỏ gọn để bỏ vào trong túi quần nhưng iPhone SE thậm chí còn làm tốt hơn nhiều.
Dễ dàng mang theo bên mình
iPhone SE có trọng lượng nhẹ hơn 30 gram so với iPhone 6 và iPhone 6s và đó chính là điểm giúp thiết bị có tính di động cao hơn hẳn những model khác bởi người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì.


Ngoài ra, bạn cũng có thể sắp xếp chiếc máy một cách thoải mái trong túi, không chỉ tiết kiệm không gian mà còn rất nhẹ nhàng.
Nhỏ nhưng có võ

Về cơ bản, iPhone SE thực chất là một chiếc iPhone 6s thu nhỏ nhưng sử dụng ngôn ngữ thiết kế của iPhone 5s. Máy sở hữu cấu hình phần cứng tương đương và hiệu năng thậm chí còn cao hơn iPhone 6s, từ con chip xử lý A9, Apple Pay, Live Photos cho đến camera sau độ phân giải 12 MP.
Giá bán rẻ hơn nhiều
Giá iPhone SE cũng là một trong những lợi thế khi so sánh với những chiếc iPhone màn hình lớn khác. Cụ thể, mức giá dành cho phiên bản 16 GB chỉ là 399 USD, thấp hơn 250 USD khi so sánh với chiếc iPhone 6s cùng cấu hình, trong khi người dùng vẫn sở hữu toàn bộ những tính năng như trên một chiếc iPhone màn hình lớn.

Thiết kế đẹp 
Thành thật mà nói, mặc dù sử dụng lại ngôn ngữ thiết kế vốn đã có mặt trên các thế hệ trước đây nhưng không thể phủ nhận, iPhone 5/5s chính là một trong những thiết bị đẹp nhất trên thị trường, kể cả khi máy đã được ra mắt từ rất lâu.


Chính vì vậy, phải công nhận một sự thật rằng, iPhone SE vẫn rất đẹp, mỏng, nhỏ gọn và cực kỳ mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét