Blog công nghệ Duchuyshop.com

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Huawei P9 Max : Thương hiệu đến từ Trung Quốc

Điện thoại Snapdragon 810 đang lão hóa và nhận được rẻ hơn, vì vậy khi đến với lựa chọn thay thế tiềm năng cho Huawei P9 Max, chúng tôi muốn bắt đầu với một bó của những người. LG G Flex2 có sẵn tại một nửa giá của một Huawei P9 Max và đứng ra không ít cong khung gầm và sơn phía sau tự chữa bệnh. OnePlus 2 với lưng bằng đá sa thạch là một thay thế khả thi và hợp túi tiền hơn là tốt.



Huawei P9 Max thấm nước và có một màn hình lớn và camera. Tài trợ S808 LG G4 và trường hợp da của nó là một món hời thực, cộng với nó phù hợp với độ phân giải màn hình và cung cấp một máy ảnh có khả năng riêng của mình.



Điện thoại Huawei P9 Max là thấm nước, với một trong những AMOLEDs tốt nhất trên thị trường và có lẽ là phần cứng nhanh nhất và được nêu ra năng lượng-hiệu quả nhất đến nay. Máy ảnh là rất tốt, tuổi thọ pin quá, trong khi TouchWiz đã trở nên tốt hơn rất nhiều với nhiều bloatware được dọn dẹp. S7 edge với màn hình lớn hơn và cong của nó là gần như giống như một mảnh đồ trang sức cạnh Huawei P9 Max gồ ghề nhưng có vẻ quá dễ vỡ. Và nó chi phí nhiều hơn nữa.



Huawei P9 Max là những gì bạn nhận được cho đầy đủ kinh nghiệm Nexus. Nó có một màn hình tương tự, các chipset tương tự, mặc dù máy ảnh chính là hầu như không phù hợp với các lực lượng X. Nexus 6P chi phí nhiều như Ứng dụng Huawei P9 Max, nhưng nó sẽ không cung cấp cho bạn mức độ tương tự bảo vệ hoặc vẫn còn hình ảnh chất lượng.



Cuối cùng, Huawei P9 Max vẫn là một lựa chọn thay thế tốt nhất từ Trung Quốc. Huyện này có tốt 5.7" AMOLED màn hình, không kém phần cứng mạnh mẽ, một máy ảnh tương tự, và một cơ thể toàn kim loại. Nhờ chipset sức mạnh hiệu quả nó cũng điểm nhãn hiệu tuyệt vời trong thử nghiệm pin.



Để tóm tắt, đang có rất nhiều xứng đáng cử để lấy sự chú ý từ Huawei P9 Max. Một số thương hiệu mới flagships quá trong khi lực lượng X đã xung quanh tại một số thị trường cho một tháng sáu tốt đã.



Tuy nhiên, rõ ràng, Huawei P9 Max sẽ không cố gắng và gây ấn tượng với những người sử dụng đi cho điều lớn tiếp theo mỗi mùa. Nó được xây dựng để cuối cùng và sau đó đã đánh dấu vào hầu hết các hộp kiểm tra phần cứng lớn: màn hình độ phân giải, chipset, máy ảnh và pin. Kết quả là một biểu diễn rắn mà cung cấp cho chủ sở hữu của một sự an tâm và không dừng lại khi đi được cứng rắn. Soái thương hiệu mới, tinh tế với tất cả mọi thứ và chìm nhà bếp sẽ luôn luôn trong nhu cầu cao hơn chúng ta nghĩ, nhưng đúng người cần điện thoại thông minh hiệu quả trong những điều kiện có một lựa chọn vững chắc để xem xét khi đối mặt với Huawei P9 Max

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét