Tất nhiên, Huawei P9 Max đã khiến nhiều độ phân giải thấp hơn so với các thiên hà - 750 x 1, 334px vs 1.440 x 2, 560px, đó là ít hơn một phần ba số lượng điểm ảnh!
Một số trò chơi không thực sự sử dụng độ phân giải màn hình đầy đủ, nhưng thay vào đó khiến nội bộ ở độ phân giải thấp hơn.
Điều đó nói rằng, iPhone nhà phát triển có thể nhận được rất gần với 60 khung hình/giây ở độ phân giải bản địa, trong khi trò chơi Huawei P9 Max sẽ chạy gần 30 khung hình/giây nếu họ đi cho QHD. Các tùy chọn khác là để giảm độ trung thực, một màn hình QHD là hình thức của anti-aliasing của riêng mình.
BasemarkES 3,1 cho thấy một lợi thế cho Mali-T880 trên Adreno 530 (nó đã là đảo ngược trong GFX), do đó, công cụ 3D cụ thể một trò chơi sử dụng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất. Một lần nữa, nhà phát triển iOS có nó dễ dàng vì họ có để nhắm mục tiêu Huawei P9 Max và A9X (dành cho iPad), cho phép họ để tối ưu hóa các trò chơi tốt hơn.
Samsung cũng như Huawei P9 Max đã bị cắn bởi lỗi loa âm thanh nổi và các loa phóng thanh duy nhất là không có gì để lời khoe khoang về như cả hai ghi dưới trung bình.
Cả hai thực hiện rất tương tự như vậy trên toàn hội đồng quản trị, bạn dường như không nghe thấy một sự khác biệt trong kích âm.
Hai thí sinh đã được cổ và cổ khi thử nghiệm với một bộ khuếch đại ngoài hoạt động sản xuất ra xứng đáng đứng hàng đầu của họ. Tuy nhiên, iPhone 6s đã giảm chỉ ngắn về chất lượng stereo như đọc xuyên âm của nó là cao, gây ra.
Cắm tai nghe tiêu chuẩn của chúng tôi gây ra một số xuyên âm phụ xuất hiện ở đầu ra Huawei P9 Max, nhưng nó vẫn kết thúc lên một chút tốt hơn so với Huawei P9 Max. Hãy nhớ rằng sự khác biệt là hoàn toàn không thể để thông báo mà không sử dụng thiết bị chuyên dụng như chúng tôi làm. Hai điện thoại cũng là ngày par về khối lượng do đó, không có gì tách chúng ở đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét