Blog công nghệ Duchuyshop.com

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Huawei Mate 9 được DxOMark xếp hạng 12

Theo DxOMark chấm điểm, smartphone mới Huawei Mate 9 đạt 85 điểm về khả năng chụp ảnh, đứng hạng 12 bảng xếp hạng, sau LG G5 và iPhone 7.



Các chuyên gia hàng Huawei Mate 9 đầu về máy ảnh của chuyên trang DxOMark danh tiếng đã vừa đánh giá khả năng chụp ảnh của camera kép Leica trên Huawei Mate 9 mới ra mắt cách đây không lâu. Theo đó, smartphone cao cấp của hãng điện thoại Trung Quốc đã ghi được điểm số 85, đứng thứ hạng 12 trên danh sách chụp ảnh tốt nhất và ngang ngửa với LG V20.

Nhắc lại một chút về camera kép trên Huawei Mate 9. Hệ thống này bao gồm một camera 20MP chụp ảnh đơn sắc và một camera 12MP RGB chụp ảnh thông thường. Các cảm biến này đều được Leica chứng nhận và kiểm tra chất lượng nên rõ ràng chất lượng chụp ảnh sẽ rất ấn tượng.

Báo cáo DxOMark cho biết Huawei Mate 9 chụp ảnh ngoài trời vô cùng tốt. Mức độ chi tiết của các hình ảnh được chụp từ hệ thống camera này rất tuyệt vời. Hình ảnh giữ được chi tiết tốt, cân bằng trắng chính xác, màu sắc ổn. Ở điều kiện ánh sáng thấp, hình ảnh được chụp trong nhà hoặc sử dụng đèn flash cũng khá tốt một phần nhờ vào cảm biến đơn sắc. Tuy nhiên khi bật flash thì hình ảnh có xu hướng ám xanh nhiều hơn bình thường và một vài chi tiết bị mất đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét